Quản lý nhà nước

Tuyển sinh khóa học Bồi dưỡng QLNN ngạch chuyên viên; Chuyên viên chính; Lãnh đạo, quản lý cấp phòng 2023

  • Căn cứ Nghị định 101/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; Nghị định 89/2021 của Chính phủ về việc sửa đổi, bổ sung một số điều nghị định 101/2017 về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức;
  • Căn cứ Thông tư 02/2021/TT-BNV ngày 11/06/2021 và Thông tư 06/2022/TT-BNV ngày 28/6/2022 về việc sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư số 02/2021/TT-BNV ngày 11 tháng 6 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Nội Vụ quy định mã số, tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ và xếp lương đối với các ngạch công chức chuyên ngành hành chính Và công chức chuyên ngành văn thư

Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của các cán bộ, công chức, viên chức. Chúng tôi xin thông báo tuyển sinh các khóa Bồi dưỡng ngạch Chuyên viên và ngạch Chuyên viên chính, Lãnh đạo quản lý cấp phòng như sau:

1. Khóa Bồi dưỡng ngạch chuyên viên: Những công chức, viên chức làm việc ở các bộ phận hành chính, tổng hợp, quản trị văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính và các vị trí việc làm khác không giữ chức danh nghề nghiệp và không hoạt động nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập, gồm:
– Công chức ngạch chuyên viên và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng III;
– Công chức ngạch cán sự và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng IV;
– Người thực hiện chế độ tập sự công chức loại C, người thực hiện chế độ tập sự viên chức hạng 3
– Các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

2. Khóa Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính: Những công chức, viên chức đối với vị trí việc làm ở các bộ phận hành chính, tổng hợp, quản trị văn phòng, tổ chức cán bộ, kế hoạch, tài chính và các vị trí việc làm khác không giữ chức danh nghề nghiệp và không hoạt động nghề nghiệp của đơn vị sự nghiệp công lập, gồm:
– Công chức ngạch chuyên viên chính và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng II chưa có chứng chỉ chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính;
– Công chức ngạch chuyên viên và tương đương, viên chức giữ chức danh nghề nghiệp hạng III đã có chứng chỉ hoàn thành chương trình bồi dưỡng ngạch chuyên viên;
– Các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

3. Khóa Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng: Những công chức, viên chức tại UBND các tỉnh/thành phố, các sở/ban ngành thuộc UBND các tỉnh/thành phố và các phòng chuyên môn thuộc UBND huyện; các đơn vị hành chính sự nghiệp công lập, gồm:
– Công chức, viên chức giữ chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương;
– Công chức, viên chức được quy hoạch chức vụ lãnh đạo, quản lý cấp phòng và tương đương;
– Các đối tượng khác theo quy định của pháp luật.

4. Thời gian, học phí:

STTKHÓA HỌCKHAI GIẢNGCA HỌCTHỜI GIAN HỌCKINH PHÍ
1Chuyên viên11/05/2023ngoài giờ hành chính2 tháng2.500.000đ
2Chuyên viên chính20/04/2023ngoài giờ hành chính2.5 tháng3.000.000đ
3Lãnh đạo, quản lý cấp phòng11/05/2023ngoài giờ hành chính1.5 tháng2.800.000đ

5. Văn bằng chứng chỉ: Kết thúc khóa học, học viên đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ Bồi dưỡng ngạch chuyên viên; Bồi dưỡng ngạch chuyên viên chính; Bồi dưỡng lãnh đạo, quản lý cấp phòng Theo Quy định của Bộ Nội Vụ (Chứng chỉ là điều kiện cần để thi hoặc xét nâng ngạch trên toàn quốc).

6. Hồ sơ nhập học: Xem tại đây

7. Địa điểm đăng ký và nộp hồ sơ nhập học: 
Tại Hà Nội: Đường Hoàng Quốc Việt, Quận Bắc Từ Liêm
Tại Hải Phòng: Trường CĐ Duyên Hải, đường Quán Trữ, Quận Kiến An
Tại Tp HCM: Số 195 đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Quận Bình Thạnh

Hoặc tại địa phương khi có đủ số lượng. Chi tiết anh/ chị vui lòng liên hệ:

Hotline:  0969.86.86.01 – cô Quyên ( phòng đào tạo)

Đơn vị xác định nhu cầu đào tạo, gửi Phiếu đăng ký qua đường bưu điện hoặc Fax và liên hệ điện thoại theo địa chỉ trên để phối hợp triển khai.

Đơn vị chúng tôi có nhận đào tạo theo yêu cầu tại các đơn vị.

Trân trọng !