Thông tin – Thư viện

THÔNG BÁO CHIÊU SINH
KHÓA BỒI DƯỠNG NGHIỆP VỤ THÔNG TIN – THƯ VIỆN

1. Đối tượng bồi dưỡng:
– Các cán bộ, viên chức đang làm việc trong các trường phổ thông;
– Các cán bộ, viên chức đang làm việc trong các cơ quan thông tin – thư viện;
– Các cá nhân, tập thể đang làm công tác hành chính trong các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học,…;
– Các cá nhân chưa qua đào tạo nghiệp vụ thông tin – thư viện có nhu cầu học để làm việc trong ngành thông tin – thư viện;
– Người đang làm việc trong lĩnh vực thông tin – thư viện nhưng chưa có văn bằng đúng chuyên ngành, cần bổ sung chứng chỉ nghiệp vụ để hoàn thiện hồ sơ thi tuyển/nâng ngạch viên chức.

2. Nội dung chương trình: 240 tiết
– Kiến thức chung về thư viện, thư viện trường học, quản lý nhà nước về thư viện trường học;
– Tổ chức và quản lý thư viện trường học;
– Phát triển vốn tài liệu trong thư viện trường học;
– Công tác phục vụ bạn đọc trong thư viện trường học;
– Xử lý, phân tích tài liệu trong thư viện trường học;
– Tổng hợp và sắp xếp tài liệu trong thư viện trường học;
– Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thư viện trường học;
– Thực hành và kiểm tra cuối khóa.

3. Thời gian, hình thức học, kinh phí:
– Khai giảng: Hằng tháng
– Thời lượng: 1.5 tháng (học thứ 7-chủ nhật hoặc tối thứ 2,4,6)
– Hình thức học: Trực tuyến
– Kinh phí : 3.000.000đ/khóa/học viên

4. Chứng chỉ: Học viên hoàn thành chương trình và đạt yêu cầu được cấp chứng chỉ “Nghiệp vụ Thông tin – Thư viện” của trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn – ĐHQG TP. HCM. Có giá trị trên toàn quốc.

5. Thông tin liên hệ: Để đăng ký tham dự, vui lòng liên hệ theo các thông tin sau đây:

Hotline: 0969 86 86 01 (cô Quyên)

Tại Tp HCM: Lầu 2, số 195 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh
Tại Hà Nội: Tầng 2, số 451 Hoàng Quốc Việt, P. Cổ Nhuế 1, Q. Bắc Từ Liêm
Tại Hải Phòng: Phòng 203, tầng 2, Nhà B, Trường Cao đẳng Duyên Hải

Đơn vị xác định nhu cầu đào tạo, liên hệ theo số điện thoại trên để phối hợp triển khai.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý vị.

Phôi chứng chỉ

Leave a comment